Wednesday, April 11, 2012

กรมประมง ประกาศรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการประมง

กรมประมง รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการประมง

ตำแหน่ง : นักวิชาการประมง
อัตราเงินเดือน : 14,020 บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี

รายละเอียดวุฒิการศึกษา : ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ ทางการประมง ทางการจัดการประมง ทางชีววิทยาประมง ทางเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ทางวิทยาศาสตร์การประมง ทางวิทยาศาสตร์ทางทะเล ทางประมงน้ำจืด สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ทางเคมี ทางวิทยาศาสตร์ทางทะเล ทางวาริชศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางชีววิทยา ทางวิทยาศาสตร์ทางทะเล ทางสัตววิทยา ทางพันธุศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ ทางเทคโนโลยีการจัดการทรัพยากรทะเลและชายฝั่ง สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ ทางการประมง ทางเทคโนโลยีการผลิตสัตว์น้ำ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการสำรวจ รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับชีววิทยาประมงของพืชและสัตว์น้ำจืด น้ำกร่อยและน้ำทะเล การจำแนกปลาและสัตว์ทะเลอื่นๆ ตลอดจนการวิเคราะห์สมุทรศาสตร์ ทางเคมี ชีวภาพและฟิสิกส์ ศึกษาทดลองเกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงและผสมเทียมสัตว์น้ำ ที่มีคุณค่าทางเศรษฐกิจ นอกจากนี้แล้วยังต้องออกสำรวจหาแหล่งประมงในเขตน่านน้ำในประเทศและน่านน้ำสากล และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง หรืองานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องเป็นผู้ได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะในแต่ละวิธีไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐

เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่ วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555 จนถึง วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

ดาวโหลดประกาศรับสมัคร



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กรมประมง
ถนนพหลโยธิน เกษตรกลาง เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900


เครดิต : ตลาดงานออนไลน์
http://www.mk-job.com/bbs/thread-26690-1-1.html

No comments:

Post a Comment