Thursday, October 20, 2011

กรมสรรพสามิต เปิดรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง พนักงานสื่อสาร (สมัครได้ที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์)

กรมสรรพสามิต รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง พนักงานสื่อสาร (สมัครได้ที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์)

ตำแหน่ง : พนักงานสื่อสาร (สมัครได้ที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์)
อัตราเงินเดือน : ๗,๓๗๐ บาท
ประเภท : เทคนิค
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวช.

รายละเอียดวุฒิการศึกษา : ได้รับวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางช่างไฟฟ้า ช่างวิทยุ ช่างโทรคมนาคม

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการรับ-ส่งข่าวประจำเครื่องสื่อสาร ตรวจข่าว รวบรวมและเรียบเรียงการรับ-ส่งข่าวประจำวัน เพื่อเป็นข้อมูลและหลักฐาน ติดตั้ง ตรวจซ่อม โทรศัพท์ประจำสำนักงาน วิทยุสื่อสาร ของหน่วยงาน ดูแลบำรุง รักษาเครื่องวิทยุรับ - ส่งชนิดติดตั้งประจำของหน่วยงานต่าง ๆ ตู้สาขาโทรศัพท์ จัดทำบัญชีเครื่องมือเครื่องใช้อะไหล่สำรองที่ใช้ในการซ่อมแซมเครื่องมือสื่อสาร โทรศัพท์ประจำสำนักงานจัดระบบการจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ของงานสื่อสารให้เป็นปัจจุบันทันต่อเหตุการณ์ ตรวจสอบการใช้คลื่น ความถี่วิทยุ หาทิศทางของสถานีวิทยุ จัดทำทะเบียนความถี่ วิทยุ ติดตั้งและควบคุมโสตทัศนูปกรณ์ ควบคุมเครื่องเสียงห้องประชุม ติดต่อประสานงานกับบุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดทำหนังสือราชการของงานสื่อสาร ให้คำปรึกษา แนะนำการให้บริการและแก้ไขปัญหาขัดข้องในการใช้อุปกรณ์สื่อสารและในงานที่รับผิดชอบเบิกจ่ายวัสดุครุภัณฑ์ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน ให้บริการในการสื่อสารนอกเหนือจากงานที่รับผิดชอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย

เกณฑ์การประเมิน : - ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะภาคความสามารถจะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนน ในการประเมินสมรรถนะภาคความรู้ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60
- ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินภาคคุณสมบัติส่วนบุคคลอื่น จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนน ในการประเมินสมรรถนะภาคความสามารถ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60
- ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรร จะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะที่กรมสรรพสามิตกำหนด แต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้


เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่ วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554 จนถึง วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดาวโหลดประกาศรับสมัคร



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กรมสรรพสามิต
148 ถ.นครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300


เครดิต : ตลาดงานออนไลน์
http://www.mk-job.com/bbs/thread-23484-1-1.html

No comments:

Post a Comment