Tuesday, June 12, 2012

กองทัพอากาศ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง ช่างซ่อมเครื่องยนต์, พนักงานคอมพิวเตอร์

กองทัพอากาศ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง ช่างซ่อมเครื่องยนต์, พนักงานคอมพิวเตอร์

ตำแหน่ง : ช่างซ่อมเครื่องยนต์, พนักงานคอมพิวเตอร์
อัตราเงินเดือน : - บาท
ประเภท : เทคนิค
จำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : - ปวช.
- ปวส.

รายละเอียดวุฒิการศึกษา : 1.ตำแหน่ง ช่างซ่อมเครื่องยนต์ สำเร็จการศึกษา ปวช.สาขาวิชาช่างไฟฟ้า ช่างอิเล้กทรอนิกส์ ช่างยนต์ หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงานในกรณีที่เป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะของบุคคลซึ่งมิได้ผ่านการเรียนการสอนในสถาบันการศึกษาใดเป็นการเฉพาะ ผู้นั้นจะต้องมีความรู้ความสามารถ และทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี
2.ตำแหน่งพนักงานคอมพิวเตอร์ สำเร็จการศึกษา ปวส.สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาอื่นซึ่งผ่านการอบรมหลักสูตรวิชาคอมพิวเตอร์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิจ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1.ตำแหน่งช่างซ่อมเครื่องยนต์ ซ่อม ตัดแปลง แก้ไข ประกอบ ติดตั้ง ตรวจและทดสอบเครื่องยนต์ต่าง ๆ ตลอดจนอุปกรณ์และส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด ฯลฯ
2.ตำแหน่งพนักงานคอมพิวเตอร์ ควบคุมการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ ติดตามและปรับปรุงข้อมูลให้ถูกต้อง ครบถ้วน ทันสมัย ใช้และซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ฯลฯ

เกณฑ์การประเมิน : 1.ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะครั้งที่ 2 จะต้องเป็นผู้สอบได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะครั้งที่ 1 ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 2.ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60

เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555 จนถึง วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดาวโหลดประกาศรับสมัคร



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กองทัพอากาศ
กองทัพอากาศ


เครดิต : ตลาดงานออนไลน์
http://www.mk-job.com/bbs/thread-28336-1-1.html

No comments:

Post a Comment