Wednesday, February 29, 2012

กรมประชาสัมพันธ์ ประกาศรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7)

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7)

ตำแหน่ง : เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7)
อัตราเงินเดือน : 8,160, 8,950 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : - ปวท.
- ปวส.

รายละเอียดวุฒิการศึกษา : ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาบัญชี พาณิชยการ บริหารธุรกิจ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : เป็นเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเงิน การบัญชี และงบประมาณตามที่ได้รับมอบหมาย รวบรวมข้อมูล เอกสารรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการจัดทำบัญชีและงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน บันทึกรับ-ส่ง และจ่ายเงินทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ จัดทำทะเบียนคุมต่างๆ ตรวจสอบใบสำคัญ จัดทำรายงานการเงิน ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
๑. มีความรู้ ความสามารถในการจัดทำบัญชี การเงินและงบประมาณให้เป็นไปตามระเบียบการเงินการคลังและวิธีการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบให้สำเร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด
๒. มีความรู้ ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ และโปรแกรม Microsoft office
๓. มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับระเบียบงานสารบรรณและขั้นตอนการทำงานที่รับผิดชอบได้อย่างถูกต้อง ตามวิธีการที่กำหนดด้วยความละเอียดแม่นยำและรอบคอบ
๔. มีความสามารถในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบและวิธีการปฏิบัติงานตามขอบเขตภาระหน้าที่ในความรับผิดชอบ
๕. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี


เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะ แต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐
ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๑ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐
การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ กรณีมีการประเมินสมรรถนะ ๒ ครั้ง จะเรียงลำดับที่จากผู้ที่ได้คะแนนการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๑ และครั้งที่ ๒ รวมกันมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนเท่ากันจะให้ผู้ที่ได้คะแนนจากการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และหากคะแนนในการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ เท่ากัน ให้ผู้ที่ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า


เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 จนถึง วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดาวโหลดประกาศรับสมัคร



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กรมประชาสัมพันธ์
9 ซอยอารีย์สัมพันธ์ ถนนพระราม 6 กรุงเทพฯ 10400


เครดิต : ตลาดงานออนไลน์
http://www.mk-job.com/bbs/thread-26240-1-1.html

No comments:

Post a Comment