Wednesday, February 29, 2012

กรมประชาสัมพันธ์ ประกาศรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ

กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ

ตำแหน่ง : เจ้าพนักงานธุรการ
อัตราเงินเดือน : 8,160, 8,950 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : - ปวท.
- ปวส.

รายละเอียดวุฒิการศึกษา : ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาบัญชี พาณิชยการ บริหารธุรกิจ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : เป็นเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านธุรการ สารบรรณ หรือบริการทั่วไป ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการรับ-ส่ง ลงทะเบียนหนังสือ ร่างโต้ตอบ บันทึก ย่อเรื่อง ตรวจทานหนังสือ ประสานงาน ดูแลบำรุงรักษาและเบิกจ่ายพัสดุ ครุภัณฑ์ จัดเก็บและรักษาเอกสารสำคัญของทางราชการ รวบรวมข้อมูล หรือจัดเตรียมเอกสาร จดบันทึกรายงานการประชุม ตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
๑.มีความรู้ ความสามารถในการปฏิบัติงานธุรการ งานสารบรรณ งานบริการทั่วไป เพื่อสนับสนุนให้งานต่างๆ ดำเนินไปได้โดยสะดวกราบรื่นและมีหลักฐานตรวจสอบได้
๒.มีความรู้ ความสามารถในการดำเนินการเกี่ยวกับพัสดุ ครุภัณฑ์ของสำนักงาน เพื่อให้มีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพไว้ใช้งานและอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
๓.มีความรู้ ความสามารถในด้านการสื่อสาร การใช้ภาษา ทั้งภาษาพูดและภาษาเขียน อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
๔.มีความรู้ ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ และโปรแกรม Microsoft office และการผลิตเอกสารต่างๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน
๕.มีความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความละเอียด รอบคอบและแม่นยำ
๖.มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี


เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะ แต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐
ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๑ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐
การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ กรณีมีการประเมินสมรรถนะ ๒ ครั้ง จะเรียงลำดับที่จากผู้ที่ได้คะแนนการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๑ และครั้งที่ ๒ รวมกันมากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้าได้คะแนนเท่ากันจะให้ผู้ที่ได้คะแนนจากการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ มากกว่าเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และหากคะแนนในการประเมินสมรรถนะครั้งที่ ๒ เท่ากัน ให้ผู้ที่ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า


เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555 จนถึง วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดาวโหลดประกาศรับสมัคร



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กรมประชาสัมพันธ์
9 ซอยอารีย์สัมพันธ์ ถนนพระราม 6 กรุงเทพฯ 10400


เครดิต : ตลาดงานออนไลน์
http://www.mk-job.com/bbs/thread-26246-1-1.html

No comments:

Post a Comment