Wednesday, October 24, 2012

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เปิดรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการ

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เปิดรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ธุรการ
อัตราเงินเดือน : 9150 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวช.

รายละเอียดวุฒิการศึกษา : ผู้สมัครต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาบริหารธุรการ หรือพาณิชยการ ทางบัญชี ทางเลขานุการ ทางคอมพิวเตอร์

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. งานธุรการ งานสารบรรณ เช่น รับ - ส่ง ลงทะเบียน แยกประเภท และจัดส่งหนังสือเอกสารให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เก็บและค้นหาหนังสือ ร่างโต้ตอบ บันทึก ย่อเรื่อง รวมรวมข้อมูลและสถิติ ดูแลรักษาและเบิกจ่ายพัสดุ ครุภัณฑ์ ช่วยจัดเตรียมและให้บริการในเรื่องสถานที่ วัสดุ อุปกรณ์ ช่วยติดต่ออำนวยความสะดวก
2. งานบันทึกข้อมูล และพิมพ์หนังสือราชการ
3. งานการเงินบัญชี และพัสดุเบื้องต้น
4. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

เกณฑ์การประเมิน : 1.ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60
2.ผู้ที่ถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 (สอบสัมภาษณ์) จะต้องเป็นผู้ได้รับคะแนนการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (สอบข้อเขียน) ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60
3.การขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรร จะเรียงลำดับท่ี่จากผู้สอบได้คะแนนรวมสูงลงมาตามลำดับ ในกรณีที่มีผู้สอบได้คะแนนรวมเท่ากัน ให้ผู้สอบได้คะแนนประเมินสมรรถนะโดยวิธีการสอบข้อเขียนมากกว่าเป็นผู้ที่อยู่ในลำดับที่สูงกว่า ถ้ายังคงได้คะแนนประเมินสมรรถนะโดยวิธีการสอบข้อเขียนเท่ากันอีกก็ให้ผู้ที่ได้คะแนนประเมินสมรรถนะโดยวิธีการสอบสัมภาษณ์มากกว่าเป็นผู้ที่อยู่ในลำดับที่สูงกว่า และถ้ายังคงได้คะแนนประเมินสมรรถนะโดยวิธีการสอบสัมภาษณ์เท่ากันอีก ก็ให้ผู้ได้รับเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้ที่อยู่ในลำดับที่สูงกว่า

เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 จนถึง วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดาวโหลดประกาศรับสมัคร



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
ถนนมิตรไมตรี เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400


เครดิต : ตลาดงานออนไลน์
http://www.mk-job.com/bbs/thread-30836-1-1.html

No comments:

Post a Comment