Wednesday, October 31, 2012

จังหวัดอุตรดิตถ์ ประกาศรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์

จังหวัดอุตรดิตถ์ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์

ตำแหน่ง : เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์
อัตราเงินเดือน : 11,160 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวส.

รายละเอียดวุฒิการศึกษา : ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ทางสหกรณ์ บัญชี พณิชยการ บริหารธุรกิจ และการเกษตร
หมายเหตุ ผู้สมัครต้องมีวุฒิ ปวส.เท่านั้น จึงจะสมัครสอบได้ ไม่รับวุฒิอื่น หรือวุฒิที่สูงกว่าปวส. เช่น อนุปริญญา ปวท. และปริญญาตรีซึ่งวุฒิเหล่านี้ไม่รับ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานด้านการส่งเสริมสหกรณ์ โดยปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่าง เช่น 1) ส่งเสริม เผยแพร่ อุดมการณ์ หลักการและวิธีการสหกรณ์ให้แก่บุคลากรสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรและประชาชนทั่วไป 2) แนะนำ ส่งเสริม ให้สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกรและกลุ่มอื่น ๆ ภายใต้การส่งเสริม แนะนำ ดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมายว่าด้วยสหกรณ์ และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง 3) สอน แนะนำ ช่วยเหลือให้คณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรบันทึกบัญชีขั้นต้นให้เป็นปัจจุบัน 4) แนะนำ ช่วยเหลือ ให้คณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรจัดทำงบการเงินพร้อมรายละเอียดประกอบให้แล้วเสร็จ5) ช่วยในการวางแผนพัฒนา ศึกษา วิเคราะห์ การดำเนินงและการดำเนินงานตามโครงการต่าง ๆ ที่สหกรณ์านสหกรณ์6) แนะนำ ส่งเสริมและช่วยเหลือด้านการบัญชีและการดำเนินงานตามโครงการต่าง ๆ ที่สหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ7) ปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย

เกณฑ์การประเมิน : ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะครั้งที่ 2 จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะครั้งที่ 1 ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60
ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินสมรรถนะแต่ละสมรรถนะ (ผลการประเมินสมรรถนะครั้งที่ 1 และสมรรถนะในครั้งที่ 2) ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60


เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 จนถึง วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดาวโหลดประกาศรับสมัคร



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
จังหวัดอุตรดิตถ์



เครดิต : ตลาดงานออนไลน์
http://www.mk-job.com/bbs/thread-30869-1-1.html

No comments:

Post a Comment