Tuesday, October 16, 2012

จังหวัดชลบุรี เปิดรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการแรงงาน

จังหวัดชลบุรี ประกาศรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิชาการแรงงาน

ตำแหน่ง : นักวิชาการแรงงาน
อัตราเงินเดือน : 14020 บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี

รายละเอียดวุฒิการศึกษา : 1.ได้รับวุฒิระดับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทางรัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ นิติศาสตร์ บริหารธุรกิจ บัญชี พาณิชยศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ การตลาด การเงินการธนาคาร สถิติ นิเทศศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ ศิลปศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์ การจัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์ (หรือเรียนคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 30 หน่วยกิต)
2.มีความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะในการปฏิบัติงานด้านวิชาการแรงงานอย่างเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานทางวิชาการแรงงาน ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย ประเด็นต่าง ๆ ด้านแรงงานเพื่อการกำหนดมาตรฐานแรงงานและการแก้ปัญหาเกี่ยวกับแรงงาน วางแผนงานและโครงการเพื่อการปฏิบัตงานและการพัฒนางานเกี่ยวกับแรงงาน และเพื่อขอความช่วยเหลือการประสานความร่วมมือกับต่างประเทศด้านแรงงาน การเผยแพร่ผลการศึกษา วิจัย และผลงานด้านแรงงาน การคุ้มครองแรงงาน การควบคุมการทำงานของคนต่างด้าว การบริการจัดหางาน การส่งเสริมการมีงานทำ อบรมเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานด้านแรงงาน ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา ชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานด้านแรงงานการบริการจัดหางาน การแนะแนวอาชีพ การควบคุมการทำงานของคนต่างด้าว การพัฒนาฝีมือแรงงาน และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย โดยพนักงานราชการต้องปฏิบัติงาน โดยมีสมรรถนะความสามารถในการมุ่งสำฤทธิ์ การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงานอาชีพ การบริการที่ดี มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม มีความรู้ในเรื่องกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง

เกณฑ์การประเมิน : - ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ที่ผ่านการเลือกสรรจะต้องเป็นผู้ที่ได้คะแนนในการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ในแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60
- การจัดจ้างจะเป็นไปตามลำดับคะแนนที่สอบได้ ตามการขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรตามลำดับคะแนนที่สอบได้

เปิดรับสมัคร : ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555 จนถึง วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ดาวโหลดประกาศรับสมัคร



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
จังหวัดชลบุรี



เครดิต : ตลาดงานออนไลน์
http://www.mk-job.com/bbs/thread-30748-1-1.html

No comments:

Post a Comment